ริวัลโด้ ตำนานตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ออกโรงแนะนำทีมรักว่าควรมุ่งมั่นกับการซื้อ เนย์มาร์ คืนถิ่นมากกว่าทุ่มซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน ตามที่คอลูกหนังทั้งโลกกำลังเชียร์ เพราะอะไร?! “เบอร์บาตอฟ” แนะ ผีแดงไม่ต้องซื้อ “ซานโช”

จำนวนคอมเม้น สกู๊ปเด็ดกีฬาโลก ท็อป 7 ดาวยิงระดับไอคอนผู้คว้ารางวัล “ปิชิชี่” ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง ลา ลีกา

นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ใช้เวลาผ่อนคลายในวันหยุดด้วยการควง ฟิไลน์ เริปสตรอฟฟ์ แฟนสาวสุดเอ็กซ์ไปเที่ยวเมืองโคโม่ ประเทศอิตาลี https://newsnewthailand.com/ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เลือกให้ถูกคน! “ริวัลโด้” ออกโรงแนะ บาร์เซโลน่า ดึงแข้งรายนี้ดีกว่า “เลาตาโร่”

ฮีเรนวีน แถลงทำไมปล่อย “วาน เฮา” กลับค้าแข้งเวียดนาม ถือเป็นข่าวที่แฟนบอลอาเซียนให้ความสนใจกับกรณีที่ ฮีเรนวีน สโมสรในเอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์

ชุดขาว บุกเฉือน กรานาดา 2-1 จ่อเเชมป์ลาลีกา ผลบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 36 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่ที่ไฮไลท์สำคัญระหว่าง กรานาดา เปิดบ้านเอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส ต้อนรับ “จ่าฝูง” เรอัล มาดริด งูใหญ่ รัวแซง กระทิง 3-1 ขยับขึ้นรองจ่าฝูงกัลโช่ฯ

แฟนเซอร์วิส! ‘คล็อปป์’ส่งคลิปร่วมฉลองแข้งลีกวันสาวกหงส์แดงได้เลื่อนชั้น (มีคลิป)

เปแอสเช หวังสอย “แรชฟอร์ด” จาก แมนฯ​ ยูไนเต็ด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวแสดงท่าทีต้องการที่จะคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงจาก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 9 ชั่วโมงที่แล้ว ปาดหน้า หงส์ – ผีแดง! นาโปลี จ่อปิดดีล “วิคเตอร์ โซซิมเฮน” 74 ล้านปอนด์

  • นาโปลี จ่อปิดดีล วิคเตอร์ โซซิมเฮน 74 ล้านปอนด์ Tomorn Nuanprasert | 4:59 AM GMT+7
  • โอเวน ทำนายผล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ คริสตัล พาเลซ Tomorn Nuanprasert | 4:39 AM GMT+7
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เซาต์แธมป์ตัน: เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปีศาจแดง เจ๊า นักบุญ ยิงตีเสมอทดเจ็บ Saksorn Nenlert
  • ตามหรือสวน !

มีนักเตะระดับไอคอนหลายคนที่เคยคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดของ ลาลีกา ซึ่งบ่อยครั้งที่เราได้ยินกันในชื่อ “ปิชิชี่” 7 ชั่วโมงที่แล้ว อตาลันต้า ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เบรสชา 6-2 ขึ้นรองฝูงกัลโช่ฯ 8 ชั่วโมงที่แล้ว

ไร้สังกัดแล้วไง! “ลอร์ดเบนท์เนอร์” ไม่แคร์ควงแฟนสาวล่องเรือยอร์ช (ภาพ)

ข่าวฟุตบอล

เดือดแทนใคร ?! ปธ.ลาลีกา บอก ‘Cas’ ไม่คว…

อันเดรีย ปิร์โล : ศิลปินลูกหนังที่ถ่ายทอดความเป็นลูกคุณหนูของตัวเองผ่านฟุตบอล “เมื่อผมเห็น อันเดรีย ปีร์โล เล่นฟุตบอล ตอนที่ลูกบอลอยู่ในเท้าของเขา ผมถามตัวเองว่า ผมสามารถเป็นนักฟุตบอลได้จริงเหรอ?”

เหมาะเหม็ง! ช่วงนี้เชลซีเหมาะที่จะเซ็น ฮาเวิร์ตซ์

ศึกลูกหนังกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 32 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่เดียวของวันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เล่นที่รังสตาดิโอ จูเซปเป เมอัซซา พบกับ “กระทิงหิน” โตริโน ผี, เรือ, หงส์ ต้องฟัง! “คูลิบาลี” เปิดใจถึงข่าวลือย้ายหนี นาโปลี หลังจบซีซั่น คาลิดู คูลิบาลี ยอดกองหลังระดับโลกของ นาโปลี ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังตกเป็นข่าวลือกับหลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรปว่าหากต้นสังกัดไม่คิดขายทิ้ง ก็อยากแขวนสตั๊ดที่ เนเปิลส์ เลยเช่นกัน